Giỏ hàng

Phân biệt các loại PHÍM KẸP

🌸 Những ưu điểm, khuyết điểm của các loại PHÍM KẸP thông dụng nhất hiện nay được TÓC GIẢ 123 phân loại để khách dễ lựa chọn hơn. Ở shop đang có sẵn các loại phím bằng TÓC TƠ NHÂN TẠO và TÓC THẬT 100%








💥 PHÍM THƯỜNG (ngang từ 6-30cm): giá thành rẻ nhất, bề ngang phím có thể đặt riêng theo yêu cầu, linh hoạt trong việc tháo ra hay gắn vào tại nơi tóc mỏng, thưa, hói... Không phù hợp với khách có tóc quá mỏng hoặc quá ngắn vì dễ bị lộ mối chỉ.

💥 PHÍM PHỒNG: giá thành cao do kỹ thuật mới tiên tiến bằng cách móc tay không lộ đường chỉ may. Phím có thể đặt riêng độ phồng, độ dày dài, màu tóc... theo yêu cầu từng khách hàng. Được kẹp ngay sát đường ngôi da đầu nhằm tạo độ phồng nhẹ tự nhiên nên phù hợp cả với những khách hàng tóc thật thưa, mỏng, ngắn, hói nhiều... không đủ điều kiện sử dụng các loại phím thường khác.

💥 PHÍM CHỮ V: giá thành vừa phải, tóc ngắn hay dài đều có thể sử dụng được vì bề ngang phím thiết kế hình chữ V dài từ 24-32cm, ôm trọn vòng đầu ra đến 2 bên mang tai. Đặc biệt phù hợp với khách hàng có nhu cầu kẹp thêm lượng tóc dày mà không cần phải dùng 2-3 lớp phím thường sẽ bị cộm và mất thời gian tháo ra, gắn vào.

💥 PHÍM CHỮ U: giá thành vừa phải, tóc ngắn hay dài đều có thể sử dụng được. Đặc biệt phù hợp với khách hàng có nhu cầu kẹp thêm lượng tóc TỪ DÀY ĐẾN RẤT DÀY mà không cần phải dùng 2-3 lớp phím thường sẽ bị cộm và mất thời gian tháo ra, gắn vào. Và 1 ưu điểm vượt trội của kẹp là: giữ lại nguyên vẹn, không che đi phần tóc mái thật trên đỉnh, đem lại cảm giác rất tự nhiên. Tuy nhiên, khách bị hói hoặc tóc mái rất mỏng sẽ không che mối chỉ được.

💥 NỬA ĐẦU: giá thành cao do kỹ thuật mới tiên tiến bằng cách móc tay không lộ đường chỉ may. Sản phẩm có thể đặt kích thước lưới may tuỳ vào form đầu to, nhỏ... theo yêu cầu. Dành riêng cho khách hàng có tóc mỏng thưa, hói nhẹ,... không muốn để mái trước hoặc tóc quá ngắn không thể sử dụng phím kẹp và ĐẶC BIỆT phù hợp cả với các khách hàng TRUNG NIÊN vì cách sử dụng dễ dàng, nhanh gọn. Sản phẩm sẽ được thiết kế sao cho cùng màu và kiểu tóc thật của khách, nhằm giúp hoà quyện với lớp tóc thật phía dưới mà không gây cộm hay nặng đầu. Có thể thoải mái sử dụng kết hợp: bím kẹp, mái kẹp, cài tóc, băng đô... Sản phẩm không phù hợp với khách có tóc mái quá mỏng, ngắn, thưa hói nhiều. Nếu muốn để tóc mái trước thì khi sử dụng loại NỬA ĐẦU cần thêm phụ kiện để che đi mối tóc.

👍 Vui lòng inbox shop để có giá cụ thể và đặt kiểu theo yêu cầu riêng (nhuộm, uốn, tạo kiểu...)

💥 Xem thêm kiểu tóc và giá cụ thể tại:
https://tocgia123.vn/collections/phim-kep-toc-that

—————

💥 Ngoài ra, shop còn nhận gia công, bảo trì, dặm tóc, may sửa... những bộ tóc cũ đã qua sử dụng bị hư hao để khách có thể tiếp tục xài mà không tốn quá nhiều chi phí.
💥 Ở shop luôn có sẵn rất nhiều mẫu tóc thật để khách thử trực tiếp, chỗ thử tóc kín đáo.
💥 Đo size riêng theo từng form đầu, đảm bảo sự vừa vặn, thoáng mát và dễ chịu nhất cho khách hàng.
👌Đừng ngại inbox shop để được báo giá và tư vấn kỹ hơn nhé!
👍 Đặt kiểu riêng vui lòng inbox shop.
💥Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

💥 Đặt hàng và xem giá cụ thể ngay trên website:
http://tocgia123.vn

💥 Đặt hàng qua inbox Facebook, gọi hoặc nhắn tin zalo/viber/mesenger.
0903339786
0903079049
0903088567

💥 Địa chỉ shop:
- CN1: 198B Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3 (9-21h)
- CN2: 269 Nguyễn Trãi, P2, Q5 (9-22h)
- CN3: 863 Hưng Phú, P10, Q8 (9-21h)